ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

25 ธ.ค. 2556

ชะตากรรมที่แตกต่าง “คาลอส ซานตาน่า” พบอดีตเพื่อนร่วมวงปัจจุบันเป็นคนไร้บ้าน

ชะตากรรมที่แตกต่าง “คาลอส ซานตาน่า” พบอดีตเพื่อนร่วมวงปัจจุบันเป็นคนไร้บ้าน
มือกีตาร์ชื่อดังได้มีโอกาสพบกับอดีตเพื่อนที่เคยตั้งวงดนตรีมาด้วยกันเมื่อสมัยยังวัยรุ่น แต่วันนี้กลับมีเส้นทางที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง เพราะขณะที่เขาเป็นนักดนตรีระดับโลก แต่เพื่อนคนนี้กลับไม่มีแม้แต่บ้านพักอาศัย และต้องใช้ชีวิตเป็นคนไร้บ้าน

เรื่องราวการกลับมาพบกันของเพื่อนทั้งสองเริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้สื่อข่าวพบชายไร้บ้านคนหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของ คาลอส ซานตาน่า จนทำให้เพื่อนทั้งสองคนได้กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังไม่เคยเจอกันมา 4 ทศวรรษ KRON-TV เปิดเผยว่าระหว่างผู้สื่อข่าว สแตนลี โรเบิร์ตส์ กำลังทำข่าวเรื่องการทิ้งขยะผิดกฎหมายในแถบซานฟรานซิสโก เขาได้พบกับชายไร้บ้านคนหนึ่งที่อ้างว่าตัวเองคือ มาร์คัส “เดอะ แม็คนิฟิเซนต์” มาโลน มือเปอร์คัสชั่นที่เคยร่วมวงกับ คาลอส ซานตาน่า มาแล้ว โดยเขาอ้างว่าตัวเองกับเพื่อนได้ตั้งวง Santana Blues Band ขึ้นมาด้วยกันที่โรงรถในบ้านแม่ของเขาเมื่อยุค 60s “ตอนนั้นผมเล่นดนตรีกับ ซานตาน่า ในวง Santana Blues Band ยุคดั้งเดิม แต่ตอนนี้ไม่มีบ้านอยู่ และอยู่ตามท้องถนน” เขากล่าว
มาโลน เล่าว่าเขากับ ซานตาน่า ขาดกันติดต่อกันไปเพราะเขาต้องโทษจำคุกในปี 1969 จนเมื่อได้รับอิสรภาพก็ไม่สามารถหางานทำได้ และต้องขายทรัพย์สมบัติที่มีอยู่เพื่อยังชีพ
ซึ่งผู้สื่อข่าวของ KRON-TV ได้พยายามตรวจเช็คเรื่องที่ได้รับฟังมาจากปากของ มาโลน จนสามารถยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริง สุดท้ายจริงมีการนัดหมายให้เพื่อนเก่าทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ มาโลน ก็ยังยอมรับว่ารู้สึกประหม่ากับการเจอเพื่อนที่ตอนนี้เป็นตำนานแห่งวงการดนตรีไปแล้วนิดหน่อย

“คุณไม่รู้หรอกว่าผมกลัวแค่ไหน ที่จะมาเจอกันแบบนี้” มาโลน กล่าวกับ ซานตาน่า ก่อนที่ทั้งคู่จะสวมกอดกัน โดยมือกีตาร์ชื่อดังได้พูดกับเพื่อนว่า “เราจะดูแลคุณเอง เป็นเกียรติจริง ๆ ที่ได้มาอยู่ต่อหน้าคุณแบบนี้”

ซานตาน่า ยังให้สัมภาษณ์กับ CNN
เขาจะช่วย มาโลน เท่าที่จะทำได้ โดยจะหาอพาร์ตเมนต์ และสิ่งของจำเป็นให้ นอกจากนั้นยังจะร่วมเขียนเพลงในอัลบั้มใหม่ด้วยกันด้วย “ผมอยากจะให้พี่น้องของผมคนนี้มาบันทึกเสียงเพลงในอัลบั้มใหม่ด้วยกัน กับ เกรก โรลี สมาชิกยุคบุกเบิกอีกคน เราเขียนเพลงให้เขาชื่อว่า Magnificent Marcus Malone เอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว และอยากให้เขาได้ร่วมเล่นด้วยจริง ๆ ตามพระประสงค์ของพระเจ้า ซักช่วงเดือน ม.ค. หรือ ก.พ. ผมอยากจะหากลองคองกาให้เขาได้เล่นให้ชินมือก่อน เพราะเขาไม่ได้ตีกลองมานานมากแล้ว”

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip