ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

26 ก.ค. 2565

Engelbert Humperdinck (นักร้องผู้โด่งดังตลอดกาล)


ชีวิตประวัติเองเกลเบิร์ตฮัมเพอร์ดิงค์
(นักร้องผู้โด่งดังอมตะตลอดกาล)


ชีวิตประวัติเองเกลเบิร์ตฮัมเพอร์ดิงค์
(นักร้องผู้โด่งดังอมตะตลอดกาล)
Engelbert Humperdinck
ชื่อเกิดอาร์โนลจอร์จอร์ซีย์
วันเกิด 2 พฤษภาคม ค.ศ. 1936 (77 ปี)
กำเนิดแหล่งมัทราสประเทศอินเดีย
เพลงแนวป็อปเครื่องดนตรีร้อง, เปียโน
ปี 1956 - ปัจจุบัน


เองเกลเบิร์ตฮัมเพอร์ดิงค์ (อังกฤษ: Engelbert Humperdinck) มีชื่อเสียงในช่วงปลายทศวรรษ 1960 ถึง 1970 โดยเฉพาะจากเพลง "ปล่อยฉัน (และผมรักอีกครั้ง)" (1967), "สุดท้ายเพลงวอลทซ์ "(1967)," ฉันที่จะลืมง่าย "(1968)," คนไม่รัก (Quando M'Innamoro) "(1968)

เพอฮัมร์ดิงค์เดิมมีชื่อว่าอาร์โนลด์จอระบบร์จดอร์ซีย์เกิดที่ประเทศอินเดีย มารดาเป็นชาวอังกฤษเชื้อสายอินเดีย
ที่สหราชอาณาจักรโดยใช้ชื่อในการแสดงว่า"เจอรีดอร์ซีย์" ตั้งตามชื่อของเจอรีลิวอิสนักแสดงอเมริกัน


เขาเริ่มมีชื่อเสียงตั้งแต่ปี ค.ศ. 1965"
เองเกลเบิร์ตฮัมเพอร์ดิงค์" ตั้งตามชื่อของคีตกวีชาวเยอรมัน (1854-1921)
ยอดขายแผ่นเสียง ถล่มทลายราว50 85,000 แผ่น


นี้คือบทเพลงยอดฮิตที่ร้องตามในงานเลี้ยงราตรีมงคลสมรสในสมัยนั้นเพลงไพเราะนี้มี
เนื้อเพลงที่ว่า:
บทเพลงฮิตที่สุดเพลงหนึ่งของเขาชื่อ 
 ปล่อยฉัน
"ได้โปรดปล่อยฉันปล่อยฉันไป

สำหรับฉันไม่ได้รักคุณอีกต่อไป

ที่จะเสียชีวิตของเราจะบาป

ปล่อยฉันและแจ้งให้เรารักอีกครั้ง

สำหรับฉันได้พบรักใหม่ที่รัก

และฉันมักจะอยากให้เธออยู่ใกล้

ริมฝีปากของเธอมีความอบอุ่นในขณะที่คุณมีอากาศหนาวเย็น

ดังนั้นปล่อยให้ฉันรักของฉันให้ฉันไป ... "

บอกว่าได้เนื้อเพลงอย่ารักฉันอีกเลยฉันปลดปล่อยให้เป็นอิสระเถิดเพราะฉันมีคนรักใหม่แล้วริมฝีปากของคนใหม่ แต่อุ่นของเธอน่ะชืดสนิทอย่าเสียเวลาขณะนี้ด้วยกันเลยนะ ...

เราอาจยกประโยชน์ให้จำเลยว่าคงไม่มีข้อแก้ตัวแน่ ๆ
ยกตัวอย่างเช่น
"หากเธอรักเขาก็จงไปอย่ามาจำใจอยู่กับฉัน เมื่อไม่รักแล้วควรจะลากันแต่ตรงนี้...” หรือ ... "
หรือ "รู้ว่าเธอรัก แต่ไม่ลึกซึ้ง ... "จริงหรือเปล่าครับเพื่อน ๆ ....

 
เรียบเรียงข้อมูลเพิ่มเติมโดย Manman

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip